Thursday, November 12, 2009

Friday the 13th


I love this day pano ba naman friday the 13 ako pinanganak. Lahat yata ng kaswertehan nangyayari sa akin sa panahon na yan tapos kapag swerteng araw at taon naman minamalas ako. I'm born sinner, the opposite of a winner ika nga. May isang birthday akong natatandaan subrang lungkot ko nun. Pumunta ako sa place na dapat magsasaya ako pero lungkot at sama ng loob naranasan ko. Nasabi ko sa Dios nung panahon na yun sana matapos na ang taon na yun. Grabe bakit napunta sa iyakan ito ahehe anyway blog ko to. Basta i love 13 lucky or unlucky man sya thats my favorite number actually dalawa pala yun ahehe yun isa password ko TOINKS. Pero sabi nga ng matatanda mangingat kayo, mauna una lang yan. Ako hindi ko pa oras dapat dead na ako wala eh buhay pa rin. Ewan ko kung bakit, hindi ko alam ang dahilan. Hindi ko nga alam kung anong ginagawa ko dito sa US eh parang wala naman akong dadatnan paguwi ko sa Pinas. Malulungkot lang ako paguwi. I take a little time para makapagisip. I travel so far to change my lonely heart kanta yun ha ahehe. Happy Friday the 13th

1 comments:

Arvin U. de la Peña November 12, 2009 at 10:56 PM  

ganun friday the 13th ka ipinanganak..saan naman na place ang pinuntahan mo na sa halip magsasaya ka ay lungkot at sama ng loob ang naranasan mo..anong klaseng bar ang pinuntahan mo..hehe