Tuesday, December 29, 2009

Isang Araw Lang

The Biggest Marathon in History at the Biggest Mall in Asia

Tayo'y makilahok sa Takbo para sa Libreng Kolehiyo gaya ng nasusulat.....
1Ti 4:8 Sapagka't sa pagsasanay ng katawan ay may kaunting pakinabang, nguni't ang kabanalang sa lahat ng mga bagay ay pinakikinabangan, na may pangako sa buhay na ito, at sa darating.
Bigyan natin ng katuparan ang pangarap ng mga kabataan na gustong magaral ngunit walang pangmatrikula sa Jan. 31, 2010 Time: 3AM. Sa Isang Araw Lang mahigit 50,000 tao ang tatakbo para sa Libreng Tuition Fee, Libreng Libro, Libreng Uniporme at Libreng Baon.




REGISTRATION FORMS

Photobucket


RACE ROUTE MAPS

Photobucket


HOPE TO SEE YOU THERE!!!!!

7 comments:

Arvin U. de la Peña December 29, 2009 at 8:49 AM  

ang dami naman ng sasali sa marathon na iyan..tiyak ay masali iyan sa guinness world book of records.....siksikan talaga iyan sa pagtakbo kasi 50,000 mahigit ang tatakbo..

Ayie Marcos December 29, 2009 at 10:59 PM  

Sasali ako kung nasa pinas ko, promise! Siguradong masaya yun lalo na kung kasama ang mg bloggers gaya mo! Naks! Happy New Year!

Pretsel Maker December 29, 2009 at 11:10 PM  

Arvin sana nga makasama sa guinness world record yan excited na nga ako eh kahit isang kanto lang ang kaya kung itakbo hehe

Ayie Happy New Year Too

The Pope December 30, 2009 at 3:01 AM  

I would be most willing to participate in this run for a cause, kaya lang nandito ako sa Doha.

I am pretty sure this event will be a successful one.

A blessed Happy New Year.

Unknown December 30, 2009 at 7:35 AM  

Hi Bro!

This is truly exciting! Coincidentally, I'm running a blog campaign for this event :) feel free to visit my site:

http://www.staceyavenue.com/2009/12/stacey-avenues-first-anniversary.html

Thanks be unto God! :)

Xprosaic December 31, 2009 at 10:50 PM  

Sasali ako kapag malapit lang ako dyan kaso layo ko eh... hayz...

sikat ang pinoy January 5, 2010 at 11:31 PM  

Wow naman.. kahit sa ganitong paraan man lng makatulong tayo sa iba nating kababayan, especially yung di makapag-aral!!!