Friday, December 18, 2009

Isang Taon Na Po


December 21, 2008

Panahong isinilang ang aking blog
Panahong ako'y malungkot at walang magawa
Panahong nagiisa at walang makausap

Dito rin sa araw na ito nalaman ko ang ibig sabihin ng blog. Wala man akong maisususlat nung panahon na yun pero sinubukan kung maglagay ng kahit ano. Dito ko rin nalaman na pwede pala akong kumita kahit papaano sa pagbloblog ko. Pero higit sa lahat dito ko rin nalaman na magkakaroon akong maraming kaibigan sa pagkakaroon ko ng blog.

Salamat sa mga taong palaging sumusubaybay sa aking blog.

3 comments:

ANENG December 20, 2009 at 5:45 PM  

waw.. congrats.. 1yr ka na po. hahha hapi bday to u and ur blog. nyahaha

The Pope December 21, 2009 at 7:42 AM  

Happy Anniversary!!!

Maraming salamat sa isang taong paghahatid ng iyong makabuluhang panulat sa pamamgitan ng blog na nakapagbigay inspirasyon at saya sa bawa't tagasubaysay.

Mananatili kami na magbabasa, ngingiti at magbibilang ng buwan at panibagong taon ng paglalakbay ng iyong Pretsel Maker.

Merry Xmas!!!