Wednesday, April 28, 2010

Papansin sa YM


Sino sa atin kapag walang pumapansin sa YM ang mahilig mag ON/OFF Line?
Hindi ba parang nagpapapansin ka nalang sa mga kaAdd mo sa YM.
Parang ipinagsisigawan mo na "Pansinin nyo naman ako" at "Wala akong kausap"
At kung wala parin pumansin sa ON/OFF Line mo, Go to Step 2.
MagBUZZ ka sa lahat ng nakaAdd sayo.
At kung wala parin pumansin sayo iText or Tawagan mo sa Phone.
Kung wala parin isa lang ang ibig sabihin nun..... Hindi ka nila kilala.
Pakamatay ka nalang wala kang kaibigan sa WWW.

5 comments:

Ayie Marcos April 29, 2010 at 1:15 AM  

subra! depress? ahahah! twitter na lang!

2ngaw April 29, 2010 at 9:19 PM  

Hehehe :D Kawawa naman, blog na lang sya kamo lolzz

napadaan lang :)

edison April 29, 2010 at 10:23 PM  

mu turuan kita sendan ng virus pag di ka pa rin pinansin?hehehe..Juk lang po! bad yun!

Anonymous,  April 30, 2010 at 1:29 PM  

haha! dati pag online ung crush ko papansin ako. gawain ko ung mag on/offline.. haha!

Anonymous,  May 1, 2010 at 9:25 AM  

ako nag hihintay lng pansinin ng crush ko. hahaha! pero hindi ko naman gawain yan. kaya lng hindi talaga ako pinapansin eh. hehehe. kaya offline nlng. ^__^