Sunday, January 24, 2010

Foggy Andres Bonifacio Monument


"Gusto ko maging Photographer, Waiter isa pa ngang beer" - Twitter

Gabi ng sabado at wala akong magawa kundi basahin ang mga nasa twitter ko at magharvest sa Farmville. Naisip ko parang walang kwenta na ito at nakakalungkot naman, lagi nalang ganito. Maiyak-iyak ako wala kasi akong magawa at wala naman akong talent kundi i-play dead ko lang ang aso namin. Kaya lumabas ako at naglibot dala ang sasakyan namin na hindi namamalayan ng tatay ko na wala na pala sa bahay namin ang sasakyan. Punta ako sa munomento dala ko ang camera. Habang pinipicturan ko ito naisip ko may kulang ha. Pagkaisip ko ng kulang bigla akong natakot kasi ang kulang na nakalimutan ko ay ang lisensya ko, hindi ko nadala..... yari.

Kaya simula ngayon magaaral na ako magpipipicture. Wish Me Luck Guys!!!!!



"You-NANG-Me, I-NANG-You"

2 comments:

MM January 26, 2010 at 2:31 AM  

wow ganda naman ng pagkakapicture mo sa Bonifacio monument parang pro-photographer ^^

Melissa Is LOVE January 30, 2010 at 4:44 AM  

I don't know.. Maybe it'll work for me even more if you'll turn that photo into an HDR.. Just my opinion though..

Another thing: You might want to use some rule of thirds next time, in order to buff up your photo's composition..